การออกกำลังกายเสริมดวงตามวันเกิด

การออกกำลังกายเสริมดวงตามวันเกิด

 

อย่างที่เรารู้กันว่าช่วงนี้คนหันมาออกกำลังกายกันเป็นจำนวนมาก

เรามาลองดูกันสิว่า คนที่เกิดวันไหน เหมาะสมที่จะออกกำลังกายแบบไหนกันบ้าง

 

การออกกำลังกายเสริมดวงตามวันเกิด

 คนที่เกิดวันจันทร์

แนะนำให้ออกกำลังกายในเรื่องของการยืดหยุ่นร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโยคะ จะได้พลังปราณ ได้ฝึกสมาธิ ส่งผลให้เวลากลางคืนหลับสนิท เพราะคนที่เกิดวันจันทร์เป็นคนที่วิตกกังวล

 

 คนที่เกิดวันอังคาร
จะเป็นคนที่มีความสนุกสนานร่าเริง การออกกำลังกายควรเน้นการออกแรงสักหน่อย คนวันอังคารจะเป็นคนที่ค่อนข้างบ้าพลังเอามากๆ การออกกำลังกายแนวเต้นๆ อย่างเช่น ซุมบ้า แอโรบิค จะได้เสียเงื่อยส่งผลให้ระบบเกิดการเผาผลาญ

 

 คนที่เกิดวันพุธ
เป็นคนที่มีไหวพริบ มีลูกเล่น การออกกำลังกายเช่น ต่อยมวย จะเหมาะกับคนที่เกิดวันพุธมากๆ เพราะคนวันพุธเป็นคนช่างคิด เจ้าระเบียบ

 

 คนที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)
จะเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับ กีฬาที่เหมาะสมคือการว่ายน้ำ ที่จะทำให้เราฝึกในเรื่องของการหายใจ จะทำให้ปอดทำงานได้ดี อีกทั้งการว่ายน้ำยังเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยลดการกระแทกดีที่สุดอีกด้วย

 

 คนที่เกิดวันพฤหัส
เป็นคนที่ง่ายๆอะไรก็ได้ แต่ก็มักจะเป็นคนที่เครียดง่าย จริงจัง การออกกำลังกายด้วย body weight จะเหมาะมากกับคนที่เกิดในวันนี้ เป็นการออกกำลังกายง่ายๆโดยใช้น้ำหนักของตัวเราในการออกกำลังกายด้วยท่าการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ

 

 คนที่เกิดวันศุกร์
เป็นคนที่ชอบทำอะไรโลดโผนหน่อย การกระโดดไปมา อย่างเช่นการเล่น แทรมโพลีน จะช่วยฝึกการทรงตัว หากมีเปิดเพลงประกอบการออกกำลังกายไปด้วยจะทำให้ให้คนที่เกิดวันศุกร์มีจินตนาการ เพราะลึกๆแล้วคนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีศิลปะอยู่ในหัวใจ

 

คนที่เกิดวันเสาร์
เป็นคนที่มีความอดทน บึกบึนแข็งแรง การเล่นดัมเบล เหมาะมากสำหรับวันเสาร์ การเล่น Body weight ให้มีกล้ามเป็นมัดๆให้หุ้นเฟิร์ม ถ้าสังเกตุดีดี คนที่เกิดวันเสาร์จะเป็นคนที่แอบมีเสน่ห์มากๆ

 

 คนที่เกิดวันอาทิตย์
จะเน้นการออกกำลังกายเสริมสร้างสภาพร่างกายให้เลือดสูบฉีดไปทั่วร่างกาย การวิ่งมาราธอนหรือวิ่งบนลู่วิ่ง จะทำให้สมองปลอดโปร่งแจ่มใส

 

 

#MrThaiSunSport
—————————————

Inbox : m.me/sixpackcareExerciseMachines
Line : @thaisunsport (line.me/ti/p/~@thaisunsport )
Instagram : thaisunsport
Shop : ติดกับ สมาคมชาวปักษ์ใต้ ถ.บรมราชชนนี
แผนที่ : https://goo.gl/2Fw1Zb
www.thaisunsport.com
#thaisunsport